Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Trần Ngọc Huyền (2018602119)
Nhà xuất bản: ,Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản: 2022
Đề tài Giải pháp nâng cao hiệu quả chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Đống Đa đã thực hiện làm rõ một số vấn đề cơ bản về hoạt động tín dụng cá nhân và chất lượng cho vay tín dụng cá nhân tại các ngân hàng thương mại cũng như ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Đống Đa trong nền kinh tế thị trường. Phân tích, đánh giá được thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Đống Đa. Đưa ra đề xuất các giải pháp kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Đống Đa. Kết quả nghiên cứu được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Đống Đa; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Đống Đa. Trên cơ sở của kết quả nghiên cứu liên quan, đề tài đã đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Đống Đa.
041 ## $aVie
044 ## $aVN
100 ## $aTrần Ngọc Huyền (2018602119)
245 ## $aGiải pháp nâng cao hiệu quả chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Đống ĐaSolutions to improve the efficiency of credit quality for individual customers at Saigon Thuong Tin Commercial Joint Stock Bank - Dong Da Branch
260 ## $aH.:$b,Đại học Công nghiệp Hà Nội,$c2022
600 ## $aGVHD: Nguyễn Minh Phương
653 ## $aChất lượng tín dụng
653 ## $aKhách hàng cá nhân
653 ## $aKLTN Quản lý kinh doanh
653 ## $aKLTN Tài chính ngân hàng K13
653 ## $aNâng cao hiệu quả
900 ## 0
911 ## Nguyễn Thị Mai
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 124003073
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Chất lượng tín dụng Khách hàng cá nhân KLTN Quản lý kinh doanh KLTN Tài chính ngân hàng K13 Nâng cao hiệu quả