Giải pháp nâng cao hiệu quả chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Đống Đa
Solutions to improve the efficiency of credit quality for individual customers at Saigon Thuong Tin Commercial Joint Stock Bank - Dong Da Branch
Trần Ngọc Huyền (2018602119)  

Giải pháp nâng cao hiệu quả chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Đống Đa
Solutions to improve the efficiency of credit quality for individual customers at Saigon Thuong Tin Commercial Joint Stock Bank - Dong Da Branch

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Trần Ngọc Huyền (2018602119)

Nhà xuất bản: ,Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2022

Tóm tắt nội dung

Đề tài Giải pháp nâng cao hiệu quả chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Đống Đa đã thực hiện làm rõ một số vấn đề cơ bản về hoạt động tín dụng cá nhân và chất lượng cho vay tín dụng cá nhân tại các ngân hàng thương mại cũng như ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Đống Đa trong nền kinh tế thị trường. Phân tích, đánh giá được thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Đống Đa. Đưa ra đề xuất các giải pháp kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Đống Đa. Kết quả nghiên cứu được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Đống Đa; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Đống Đa. Trên cơ sở của kết quả nghiên cứu liên quan, đề tài đã đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Đống Đa.

Từ khóa:

Nâng cao hiệu quả, Chất lượng tín dụng, Khách hàng cá nhân

Abstract:

The topic Solutions to effectively improve individual customer credit quality at Saigon Thuong Tin Commercial Joint Stock Bank - Dong Da Branch has clarified a number of basic issues about credit activities. individuals and the quality of personal credit loans at commercial banks as well as Saigon Thuong Tin Joint Stock Commercial Bank - Dong Da Branch in the market economy. Analyze and evaluate the current status of individual customer credit quality at Saigon Thuong Tin Commercial Joint Stock Bank - Dong Da Branch. Proposing recommended solutions to improve individual customer credit quality at Saigon Thuong Tin Joint Stock Commercial Bank - Dong Da Branch. The research results are presented in 3 chapters, including: Chapter 1: Theoretical basis for individual customer credit quality of commercial banks; Chapter 2: Current status of individual customer credit quality at Saigon Thuong Tin Commercial Joint Stock Bank - Dong Da Branch; Chapter 3: Solutions to improve individual customer credit quality at Saigon Thuong Tin Commercial Joint Stock Bank - Dong Da Branch. On the basis of related research results, the project has proposed solutions to improve individual customer credit quality at Saigon Thuong Tin Commercial Joint Stock Bank - Dong Da Branch.

Key word:

Improve efficiency, Credit quality, Individual customers

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Trần Ngọc Huyền (2018602119) GVHD: Nguyễn Minh Phương
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao hiệu quả chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Đống Đa
Solutions to improve the efficiency of credit quality for individual customers at Saigon Thuong Tin Commercial Joint Stock Bank - Dong Da Branch
Xuẩt bản,phát hành:H. ,Đại học Công nghiệp Hà Nội 2022
Từ khóa:Chất lượng tín dụng. Khách hàng cá nhân. KLTN Quản lý kinh doanh. KLTN Tài chính ngân hàng K13. Nâng cao hiệu quả
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA